ไฟจราจร โซล่าเซลล์ ป้าย แผงกั้น ต่างๆ

 10 เหตุผลทำไมต้องใช้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์

 การเดินทางในเวลากลางคืนสิ่งที่สำคัญบนท้องถนนคือสัญญาณไฟจราจรหรือป้ายสัญลักษณ์จราจรต่างๆ ที่สามารถเห็นได้ชัดเจนและด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้นส่งผลให้บริษัทความปลอดภัยต่างๆ เริ่มหันมาใช้พลังงานโซล่าเซลล์มากกันมากขึ้นอย่างไฟกระพริบโซล่าเซลล์ เพราะมีการทำงานที่สะดวกและง่ายกว่าแบบเก่าโดยมีการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างพลังงานแสงอาทิตย์, ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า, ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ และที่สำคัญไม่ต้องเดินสายไฟให้เกะกะ นอกจากนั้นไฟกระพริบโซล่าเซลล์คุณภาพจะมีสวิตช์เปิดปิดการใช้งานและมีระบบไฟอัตโนมัติจับสัญญาณถ้าสภาพแวดล้อมภายนอกมีแสงไฟน้อยหรือกำลังจะเข้าช่วงเวลากลางคืนไฟกระพริบโซล่าเซลล์ก็จะสว่างขึ้นทันทีโดยอัตโนมัติและมีการออกแบบติดฐานแม่เหล็กสำหรับใครที่อยากจะนำไปวางบนหลังคา บนประตูรถยนต์/รถกระบะ หรือบนกระโปรงรถ เป็นต้น หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามหรือขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่นี่ฟรี

สำหรับไฟกระพริบโซล่าเซลล์สามารถนำไปใช้งานได้หลายธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเพื่อการจราจรบนท้องถนน, งานก่อสร้าง, โรงแรม/รีสอร์ท, สวนสาธารณะ, คอนโดมิเนียม หรือยานพาหนะฉุกเฉิน เป็นต้น วันนี้เราจะมาพูดถึง 10 เหตุผลทำไมต้องใช้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเปลี่ยนมาใช้งานพลังงานโซล่าเซลล์

*ช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

*ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าเพราะเป็นการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นพลังงานธรรมชาติหมุนเวียนส่งผลให้ไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งพลังงานไฟฟ้าอื่นๆยิ่งไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งท่ามกลางแสงแดดอยู่แล้วทำให้ดึงดูดพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อนำไปใช้ในเวลากลางคืนได้ดี

*ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการใช้ไฟกระพริบแบบดั้งเดิม

*ไฟกระพริบโซล่าเซลล์สะดวกต่อการติดตั้งและการใช้งานโดยเฉพาะการจราจรที่จำเป็นต้องติดตั้งไฟกระพริบบนท้องถนนการเลือกใช้ไฟกระพริบโซล่าเซลล์จะยิ่งสะดวกต่อการติดตั้งเพราะเป็นอุปกรณ์จราจรที่ไม่ต้องเดินสายไฟแบบการใช้พลังงานไฟฟ้าแบบสิ้นเปลือง แต่เป็นการกักเก็บพลังงานแสงอาติย์ในเวลากลางวันเพื่อนำไปใช้งานในเวลากลางคืนนั่นเอง

*สามารถใช้งานได้กับหลากหลายสถานที่หลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งบนท้องถนน, บนหลังคารถ, บริเวณเนินเขาสูง หรือพื้นที่ทุรกันดารก็สามารถนำไฟกระพริบโซล่าเซลล์ไปติดตั้งได้ทั้งนั้น

*มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สำหรับไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่มีคุณภาพอายุการใช้งานของหลอด LED จะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสินค้าได้ที่นี่

*เพิ่มจุดเด่นและการสังเกตให้กับสถานที่ต่างๆ ให้ชัดเจนกว่าเดิม สำหรับไฟกระพริบโซล่าเซลล์มีค่าความสว่างที่สามารถเห็นได้ในระยะไกลมากถึง 1,000 เมตร

*เพิ่มความปลอดภัยไปอีกระดับเพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์กลางคืน, ฝนตกหนัก หรือหมอกลงหนา การติดตั้งไฟกระพริบโซล่าเซลล์คุณภาพจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้

*มีชั่วโมงการใช้งานของไฟกระพริบโซล่าเซลล์ที่ยาวนานสามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง คุ้มค่าต่อการใช้งาน เนื่องจากมีอุปกรณ์การติดตั้งที่น้อยชิ้นส่งผลให้มีค่าบำรุงรักษาที่น้อยเช่นกัน อีกทั้งสะดวกต่อการติดตั้งและถอดอุปกรณ์ออกหากต้องการเปลี่ยนสถานที่การใช้งาน

 

 
  • โคมไฟกระพริบโซล่าเซลล์ ขนาด 30 cm.

    ราคา 4,500 บาท
  • ไฟจราจรกระพริบ แดง&น้ำเงิน

    ราคา 2,900 บาท
  • ป้ายเตือนไฟกระพริบโซล่าเซลล์ แบบรางยาว

    ราคา 7,500 บาท
  • ป้ายไฟกระพริบโซ,่าเซลล์ (ทางโค้ง) แบบรางยาว

    ราคา 7,500 บาท
Visitors: 78,758